Các bước đăng ký bán hàng trên sàn TMĐT đơn giản

Đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử khiến nhiều người kinh doanh cảm thấy yên tâm hơn là bơ vơ tự chạy bên ngoài. Nhưng giữa những gương mặt khả ái như Shopee, Sen Đỏ, Tiki, Lazada,… bạn biết giao sản phẩm của mình cho ai đây? shopee người bán
Kênh thương mại điện tử bán hàng hiệu quả nhất hiện nay
Đăng ký tài khoản trên Lazada hoàn toàn miễn phí, bạn chỉ phải trả phí khi có đơn hàng (phí vận chuyển và phí hoa hồng cho web) hay thêm chi phí quảng cáo khi bạn muốn sản phẩm của bạn xuất hiện trên đầu trang chủ hay danh mục tìm kiếm.
Với uy tín của mình, Lazada đã tồn tại qua cả chục năm phát triển, dù có xuất hiện nhiều kênh bán hàng thương mại điện tử khác nhưng Lazada vẫn khẳng định được vị trí số 1 của mình. Nếu bạn kinh doanh online mà bỏ qua kênh bán hàng này thì thật đáng tiếc đó.
Sàn thương mại điện tử là kênh bán hàng Online được nhiều chủ shop bán hàng hay các công ty và các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm hàng hóa ưa chuộng và được người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất.
Kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận với một lượng lớn khách hàng. Các sàn thương mại điện tử luôn có các chương trình ưu đãi thu hút một lượng lớn khách hàng tiềm năng. Từ đó, mua sắm trên các sàn thương mại điện tử dần trở thành thói quen của người tiêu dùng, lượt truy cập các website này rất lớn. Vì thế, doanh nghiệp có thể tiếp cận với lượng lớn người tiêu dùng một cách miễn phí trên các website thương mại điện tử.
Hỗ trợ chi phí vận chuyển, gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp: Chính sách trợ phí vận chuyển của các sàn thương mại điện tử là một trong những điều thu hút người mua hiện nay. Điều này giúp các doanh nghiệp gia tăng doanh thu cho mình trên các sàn thương mại điện tử.  quảng cáo facebook
Làm thế nào để bán hàng trên sàn thương mại điện tử hiệu quả?
Giới kinh doanh bàn luận nhiều về thương mại điện tử, sự bùng nổ công nghệ 4.0. Hiểu đơn giản nó là hình thức mua – bán áp dụng công nghệ thông tin. Nếu trước đây, nhà bán lẻ phải có cửa hàng, trực điện thoại 24/24 thì nay chỉ cần điện thoại kết nối internet có thể tiếp thị sản phẩm tới hàng triệu người tiêu dùng. Khách hàng cũng chỉ cần ngồi nhà, lướt điện thoại và mua sắm.
Những điểm lưu ý khi bán hàng trên kênh thương mại điện tử
Mỗi trang thương mại điện tử lớn hiện nay đều có các chính sách, quy định đặc biệt dành cho người bán hàng và cả người tiêu dùng. Với vai trò là các chủ shop trên sàn giao dịch thương mại điện tử chung, bạn cần tôn trọng chính sách của từng đơn vị và bên cạnh đó, cũng nên tìm hiểu các quy định cơ bản (dành cho người mua và người bán) để có thể giải quyết, xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình giao dịch.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *